Danh Mục

CÁCH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH 4 HÃNG MÁY LẠNH LỚN

CÁCH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH 4 HÃNG MÁY LẠNH LỚN

                           
         CÁCH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH CHO MÁY LẠNH 
 
 I. HÃNG DAIKIN

Để đảm bảo quyền lợi, chúng tôi khuyến khích quý khách nên kích hoạt bảo hành ngay sau khi lắp đặt máy lạnh xong theo 3 cách sau:

  • Cách thứ nhất:

Đại lý trực tiếp của Daikin có thể liên hệ với nhân viên bán hàng Daikin trực tiếp phụ trách để được cung cấp username và password để tiến hành kích hoạt sản phẩm mua trực tiếp từ Daikin Vietnam qua website bảo hành điện tử: https://18006777.com.vn/

  • Cách thứ hai:

Thợ lắp đặt điều hòa có thể kích hoạt bảo hành điện tử cho điều hòa Daikin bằng cách sử dụng thẻ thành viên Daikin để kích hoạt qua ứng dụng Daikin Ewarranty có mặt trên cả ứng dụng iOS và Android.

  • Cách thứ ba:

Người sử dụng có thể kích hoạt bảo hành điện tử bằng cách gọi điện đến Tổng đài 18006777 / 180015777 (miễn phí), cung cấp thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, số điện thoại,...), model và seri máy, đồng thời scan hóa đơn mua hàng hợp lệ do Bộ Tài chính phát hành và gửi vào hộp thư: callcenter.hcm@daikin.com.vn; hoặc callcenter.hn@daikin.com.vn.

 

Trong mọi trường hợp, tất cả những khó khăn hoặc lỗi phát sinh liên quan đến bảo hành điện tử, quý đại lý/quý khách hàng và người sử dụng đều có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Daikin qua đường dây nóng 18006777 / 18001577 để được trợ giúp.

 

II. MÁY LẠNH PANASONIC

1. Bước 1 :

- Nếu khách hàng tự kích hoạt bảo hành bằng số điện thoại của mình thì nhắn tin theo cú pháp sau :

Pana BH Model SoMay và gửi đến số 8050

- Nếu nhân viên giao nhận lắp đặt kích hoạt bảo hành thay cho khách hàng bằng số điện thoại của nhân viên thì nhắn tin theo cú pháp sau :

Pana SDT BH Model SoMay và gửi đến số 8050

Trong đó :

SDT : Số điện thoại của khách hàng

Model : Model dàn nóng

SoMay : Số seri dàn nóng

2. Bước 2 :

Sau khi hoàn tất bước 1 thì khách hàng dùng điện thoại của mình nhắn tin xác thực nội dung bảo hành theo cú pháp sau :

Pana HT [Họ tên KH] DC [địa chỉ] và gửi đến số 8050

 

 

III. MÁY LẠNH TOSHIBA

Quý khách hàng sau khi nhận sản phẩm điện lạnh thương hiệu Toshiba, vui lòng thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử theo một trong những cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến

– Khách hàng truy cập vào website bảo hành điện tử Toshiba theo link www.toshiba18001529.com.vn.

– Sau khi truy cập vào link, khách hàng điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào ô trống rồi nhấn vào nút “Đăng ký” để hoàn tất việc đăng ký.

Cách 2: Đăng ký bằng tin nhắn SMS qua tổng đài 8077 (500đ /1 tin nhắn)

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua

Trong đó: Toshiba: Là mã tin nhắn.

_ : Là khoảng trắng.

Kiểu Máy, Số Máy được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành (Sử dụng số máy cục lạnh, nếu sản phẩm là máy lạnh)

Ngày Mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy).

  • Gửi nội dung tin nhắn đến tổng đài 8077 để đăng ký.
  • Ví dụ: Toshiba WG66VDAZ 11011512 09/09/2016

Cú pháp đăng ký tủ lạnh Toshiba có kiểu hàng (model) WG66VDAZ, Số máy/Số Serial: 11011512, Ngày mua sản phẩm: 09/09/2016

Cách 3: Liên hệ tổng đài miễn phí 1800-1529 (Thứ Hai –Thứ Sáu: 08:00-22:00 / Thứ Bảy: 08:00-17:00) để được hỗ trợ.

IV. MÁY LẠNH MITSUBISHI HEAVY

Hướng dẫn kích hoạt & liên hệ bảo hành máy lạnh Mitsubishi Heavy

Trước khi đăng ký bảo hành bạn cần: Kiểm tra số serial có in trên phiếu bảo hành hoặc trên dàn lạnh.

1. Kích hoạt bảo hành

Đăng ký bằng SMS qua tổng đài 8083 với cú pháp: MHI_SoMay (Serial no.)

  • Trong đó:
    • MHI: là mã tin nhắn
    • _: là khoảng trắng (khoảng cách)
    • SoMay: là dãy số được in trên phiếu bảo hành hoặc trên dàn lạnh
    • VD: Bạn soạn với cú pháp MHI 0123456789 gửi 8083

2. Liên hệ bảo hành

Gọi điện trực tiếp và đăng ký qua tổng đài miễn phí 18009010 (HCM) hoặc 18009020 (Hà Nội).